Fréttatilkynning frá Samherja

Fréttatilkynning frá Samherja

samherjiSysturfélag Samherja hf., Samherji Holding ehf., hefur keypt öll hlutabréf bandaríska fjárfestingasjóðsins Yucaipa í Eimskipafélagi Íslands hf. Um er að ræða samtals 25,3% hlut í félaginu og er kaupverðið um 11 milljarðar íslenskra króna. Samherji Holding ehf. er félag um erlenda starfsemi Samherja.

„Eimskip er gamalgróið félag með trausta innviði, þrautreynt starfsfólk og góðan skipastól,“ segir Þorsteinn Már Baldvinsson, forstjóri Samherja.

Hann segir að Samherji og Eimskip hafi á undanförnum árum víða verið með starfsemi á sömu svæðum. „Eimskip er alþjóðlegt flutningafyrirtæki sem byggir starfsemi sína á góðri þjónustu við viðskiptavini með rekstri skipaflota á Norður-Atlantshafi. Við þekkjum á margan hátt ágætlega til reksturs skipa og mikilvægi flutninga í alþjóðlegu umhverfi. Það verður krefjandi en um leið ánægjulegt að taka þátt í áframhaldandi uppbyggingu félagsins í góðu samstarfi við aðra hluthafa.“

Akureyri 19. júlí 2018,

Þorsteinn Már Baldvinsson.

Nánari upplýsingar veitir,

Baldvin Þorsteinsson

framkvæmdastjóri viðskiptaþróunar Samherja

sími: 5609000

netfang: baldvin@samherji.is

Hafa samband

Fyrirtækið

Samherji
Glerárgötu 30
600 Akureyri, Iceland

Phone 560 9000

samherji(hjá)samherji.is

Samherji_framurskarandi

Tenglar

Póstlisti

Vinsamlega sláðu inn netfang til að gerast áskrifandi af póstlista okkar.

Starfsumsóknir

Hægt er að fylla út umsóknir um störf hjá Samherja og senda þær rafrænt.