FrÚttatilkynning frß Samherja

FrÚttatilkynning frß Samherja

samherjiSysturfÚlag Samherja hf., Samherji Holding ehf., hefur keypt ÷ll hlutabrÚf bandarÝska fjßrfestingasjˇ­sins Yucaipa Ý EimskipafÚlagi ═slands hf. Um er a­ rŠ­a samtals 25,3% hlut Ý fÚlaginu og er kaupver­i­ um 11 milljar­ar Ýslenskra krˇna. Samherji Holding ehf. er fÚlag um erlenda starfsemi Samherja.

äEimskip er gamalgrˇi­ fÚlag me­ trausta innvi­i, ■rautreynt starfsfˇlk og gˇ­an skipastˇl,ô segir Ůorsteinn Mßr Baldvinsson, forstjˇri Samherja.

Hann segir a­ Samherji og Eimskip hafi ß undanf÷rnum ßrum vÝ­a veri­ me­ starfsemi ß s÷mu svŠ­um. äEimskip er al■jˇ­legt flutningafyrirtŠki sem byggir starfsemi sÝna ß gˇ­ri ■jˇnustu vi­ vi­skiptavini me­ rekstri skipaflota ß Nor­ur-Atlantshafi. Vi­ ■ekkjum ß margan hßtt ßgŠtlega til reksturs skipa og mikilvŠgi flutninga Ý al■jˇ­legu umhverfi. Ůa­ ver­ur krefjandi en um lei­ ßnŠgjulegt a­ taka ■ßtt Ý ßframhaldandi uppbyggingu fÚlagsins Ý gˇ­u samstarfi vi­ a­ra hluthafa.ôá

Akureyri 19. j˙lÝ 2018,

Ůorsteinn Mßr Baldvinsson.

Nßnari upplřsingar veitir,

Baldvin Ůorsteinsson

framkvŠmdastjˇri vi­skipta■rˇunar Samherja

sÝmi: 5609000

netfang:ábaldvin@samherji.is

Hafa samband

FyrirtŠki­

Samherji
Glerßrg÷tu 30
600 Akureyri, Iceland

Phone +354 560 9000

samherji(hjß)samherji.is

Samherji_framurskarandi

Tenglar

Pˇstlisti

Vinsamlega slß­u inn netfang til a­ gerast ßskrifandi af pˇstlista okkar.

Starfsumsˇknir

HŠgt er a­ fylla ˙t umsˇknir um st÷rf hjß Samherja og senda ■Šr rafrŠnt.

á

jafnlaunavottun_samherji